ĂN BUFFET NƯỚNG HÀN – NHẬT TẠI HỒ CHÍ MINH CHỈ VỚI 189K

Posted by Unknown on 23:55 with No comments


Thưởng thức đúng vị ẩm thực Hàn – Nhật với tiệc buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật tại Hồ Chí Minh chỉ với 189K, điều đó dễ hay khó ngay giữa lòng Sài Thành hoa lệ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé .
Buffet – hay còn gọi là “tiệc đứng”, là hình thức ăn uống mà thực khách có khả năng “tự phục vụ” chính bản thân mình. Với Buffet, thực khách “tự do” trong di chuyển, đứng hoặc ngồi tùy thích khi ăn uống, mà không sợ gây phiền hà đến những thực khách khác. Ngoài ra, buffet giúp thực khách dễ dàng giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Buffet nướng Hàn – Nhật, là một trong những loại buffet nướng mang đậm đặc trưng ẩm thực của hai đất nước xinh đẹp mang đầy màu sắc, cũng như truyền thống văn hóa lâu đời: Hàn Quốc và Nhật Bản. Nếu như xứ sở hoa anh đào Nhật Bản nổi tiếng với sushi và sashimi, thì đất nước Hàn Quốc được xem như là nơi lý tưởng để thưởng thức thịt nướng BBQ và kim chi. Sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Hàn – Nhật trong tiệc buffet nướng được ví như bản tình ca hòa quyện giữa tinh hoa ẩm thực Á Đông.

Nhà hàng Grill &Cheer – Không gian Buffet nướng Hàn – Nhật cực “chất” ngay giữa lòng Sài Gòn

Thưởng thức ẩm thực Hàn – Nhật trong vài năm gần đây không còn quá khó khăn đối với những thực khách tại Việt Nam, đặc biệt là ngay giữa lòng Sài Gòn. Không cần phải đến tận xứ sở hoa anh đào hay bay đến thiên đường ẩm thực BBQ Hàn Quốc, mới thưởng thức được đồ ăn Hàn Quốc – Nhật Bản, đặc biệt là buffet nướng và lẫu Hàn – Nhật. Tại Việt Nam, nhiều thương hiệu nhà hàng nổi tiếng về ẩm thựcNhật Bản, Hàn Quốc đã xuất hiện, đặc biệt phải kể đến chuỗi nhà hàng Grill &CheerBuffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật.
Buffet nướng và Lẫu Hàn - Nhật
Buffet nướng và Lẫu Hàn - Nhật tại Grill & Cheer - Hồ Chí Minh
Tọa lạc trong các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Grill & Cheer – Buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật đã thu hút thực khách bởi sự sang trọng, ấn tượng ngay từ ban đầu. Không gian trang trọng, nhưng không kém phần gần gũi, được bố trí, sắp đặt khéo léo, khiến thực khách “yêu ngày từ cái nhìn đầu tiên”.
Sự gần gũi, ấm cúng trong không gian, sự chỉnh chu trong từng chi tiết, từ việc chén bát được giữ gìn sạch sẽ, sáng loáng, sự bắt mắt và gọn gàng trong việc trưng bày thức ăn tại các line buffet, đã khiến thực khách cảm thấy hài lòng vài thoải mái khi thưởng thức buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật tại Grill & Cheer.

Sự đa dạng trong từng không gian thưởng thức Buffet nướng tại nhà hàng Grill & Cheer cũng là điểm nhấn nổi bật đối với thực khách. Ngoài không gian riêng tư, tạo sự ấm cúng dành cho nhóm khách hàng từ 2 – 4 người, thì Grill & Cheer còn có những bàn dài, có khả năng phục vụ cho những nhóm khách từ 20 – 30 người. Vì vậy, nơi đây cũng rất thích hợp cho những buổi họp mặt với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp…

Grill & Cheer – Thưởng thức buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật cực đã

Ngoài không gian đẹp, Grill & Cheer còn được đông đảo thực khách đánh giá cao bởi sự phong phú của thực đơn. Grill & Cheer chuyên phục vụ các buffet nướng và lẫu của Hàn Quốc – Nhật Bản . Được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến các món Hàn, món Nhật, đầu bếp Grill & Cheer đã tạo nên các món ăn Hàn – Nhật đậm đà và giữ được sự đặc trưng hương vị. Có lẽ vì vậy, mà khi thưởng thức Buffet nướng và lẫu Hàn – NhậtGrill & Cheer luôn khiến cho thực khách cảm thấy “đã” đúng vị.

​Các món nướng trong thực đơn buffet nướng được tẩm ướp các sốt nổi tiếng của Hàn Quốc như: Sốt Thô Chông, sốt Guang Yang, sốt tiêu đen, và số một là sốt Grill & Cheer do chính đầu bếp nhà hàng sáng tạo nên. Sốt Grill & Cheer được chế biến từ các loại trái cây thiên nhiên như táo, lê…nên có vị thanh thanh ngọt ngọt hoàn toàn tự nhiên.

Chính nhờ sự đặc biệt trong hương vị nước sốt, mà các món tẩm ướp trong thực đơn buffet nướng Hàn – Nhật đều ngon đậm đà. Đặc biệt, phải kể đến món sườn bò sốt Grill & Cheer – một trong những món ăn luôn được thực khách lựa chọn khi đến với Grill & Cheer. Sự kết hợp hoàn hảo của hai loại thịt sườn cùng với nước sốt đặc biệt Grill & Cheer đã tạo nên món ăn hấp dẫn. Miếng sườn được nướng trên than không khói, tiếng xèo xèo của thịt nướng, mùi thịt thơm ngào ngạt lan tỏa đánh thức tất cả giác quan khiến không ai có thể cưỡng lại được.
Buffet nướng Hàn - Nhật tại Grill & Cheer
Buffet nướng Hàn - Nhật tại Grill & Cheer - Hồ Chí Minh
Thực khách đến với Grill & Cheer không chỉ ấn tượng với không gian, tâm đắc với các món
ăn ngon mà còn rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Được đào tạo bài bản, cung
cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên Grill & Cheer luôn niềm nở hướng dẫn tận tình để
khách lựa chọn món ngon.

Với 189K Ăn buffet nướng Hàn – Nhật tại Hồ Chí Minh cực đã chỉ ở Grill & Cheer
Thưởng thức ẩm thực Hàn – Nhật tại Grill & Cheer là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thực khách sành điệu có sở thích với buffet nướng và lẫu Hàn - Nhật tại Hồ Chí Minh.

Chỉ với 189K, thực khách sẽ được thưởng thức buffet nướng và lẫu Hàn – Nhật với các món cực ngon. Có khoảng 30 món ăn ngon được trình bày bắt mắt, tinh tế trên line buffet như : 6 loại kim chi, 4 loại gỏi, 6 loại sushi, các món súp, canh, mì xào, cơm chiên, bò nấu đậu, các món tempura được chiên nóng, các món tráng miệng như chè, kem, trái cây…Tất cả đều ngon, hương vị hoàn hảo làm hài lòng đông đảo thực khách. Ngoài ra, còn được thưởng thức thêm 24 món nướng trong menu đậm chất các món ăn BBQ Hàn Quốc.
Menu buffet nướng 189K
Menu buffet nướng 189K Grill & Cheer tại Hồ Chí Minh
Ngoài menu 189K, Grill & Cheer còn có các menu Buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật với các mức giá sau:

-         Menu 269.000 VNĐ: gồm 35 món nướng và lẩu trong menu + 36 món trên line buffet;
Menu buffet nướng và lẫu Hàn Nhật 269K
Menu buffet nướng và lẫu Hàn Nhật 269K tại Hồ Chí Minh
-         Menu 319.000 VNĐ: gồm 41 món nướng và lẩu trong menu+ 36 món trên line buffet;
Menu buffet nướng và Lẫu Hàn Nhật 319K
Menu buffet nướng và Lẫu Hàn Nhật 319K tại Hồ Chí Minh
Với các menu buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật, thực khách sẽ được thưởng thức thoải mái các món ngon của nhà hàng với chi phí hợp lý.

Hãy đến và cảm nhận Buffet nướng và Lẫu Hàn – Nhật tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác cùng Grill & Cheer:

1.      GRILL & CHEER QUẬN 9 – HCM

Địa chỉ: Lầu 04, Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, quận 9, HCM.
Điện thoại: 08 37305373
Website: www.grillandcheer.com

2.      GRILL & CHEER LONG XUYÊN

Địa chỉ: 224 Trần Hưng Đạo, khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Điện thoại: 076 3959698
Website: www.grillandcheer.com
Categories: